Việc quản lý thời gian là điều quan trọng nhất của mỗi người hàng ngày. Sau đầy là "5 sai lầm khi quản lý thời gian" thường gặp nhất
Sai lầm số 1. Làm việc không quan trọng trước việc quan trọng
Thông thường Bạn sẽ có thói quen là làm việc gì bạn thích trước, việc gì dễ làm trước thay vì đó hãy giành 20% thời gian của Bạn cho 20% công việc tạo ra 80% giá trị
Sai lầm số 2. Làm nhiều việc một lúc
Làm nhiều một lúc sẽ khiến các công việc rang rở và trở lên
không có giá trị, vì thế hãy làm từng việc một thật nhanh chóng
Sai lầm số 3: Thiếu thời gian cho sự chuẩn bị
Sự thiếu chuẩn bị khiến cho kết quả công việc không cao,
kéo theo nhiều thời gian
Sai lầm số 4: Chiếm dụng thời gian của người khác vào việc
có thể không thật sự cần thiết cho Bạn
Hãy để ý người khác có thể mất rất nhiều thời gian để làm
công việc mà bạn yêu cầu nhưng việc đó có thể không thật sự cần thiết cho bạn
không
Sai lầm số 5: Không đánh giá lại việc sử dụng thời gian
Cuối ngày hãy hoi hôm nay đã làm gì, việc gì nên làm việc
gì không lên làm, việc gì cần rút ngắn thời gian lại
Hy vọng bài viết "5 sai lầm khi quản lý thời gian" có ích cho ai đọc được nó !
cảm ơn Blog của bạn rất nhiều
Trả lờiXóa