Thứ Hai, 18 tháng 7, 2022

Tinh thần 3 tự của mỗi cá nhân trong Công ty

Tinh thần 3 tự theo mình trải nghiệm rất hữu ích cho công việc của mình, nó giúp cho cá nhân mình tự phát triển. Vậy tinh thần 3 tự là gì ?

1. Tự nhận thức

Nhận thức vai trò của mình trong tổ chức

Nhận thức vai trò của mình trong từng tình huống, đặc biệt là khi có sự cố hoặc 1 công việc khó khăn

Biết gắn lợi ích của bản thân với lợi ích của tổ chức

Biết việc gì là quan trọng tại mỗi thời điểm

2. Tự quản lý

Tự đặt ra các mục tiêu cá nhân phù hợp với mục tiêu của công ty để phát triển

Làm việc không cần phải giám sát

Chủ động liên hệ với mọi người để xử lý công việc

Chủ động báo cáo với cấp trên khi có vấn đề và những thời điểm quan trọng

Tự chịu trách nhiệm với cấp trên trong mọi công việc

3. Tự cải tiến

Tự nhận diện các vấn đề trong công việc

Cải tiến công việc của mình 1 cách thường xuyên

Lan tỏa tinh thần cải tiến tới mọi người

Trên đây là mô tả khái niệm 3 tự, hy vọng các bạn đang đi làm sẽ học tập theo các điều trên, bên cạnh đó các bạn là quản lý hướng tới cho nhân viên dưới quyền học tập tinh thần 3 tự trên

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét